Wednesday, November 26, 2008

Panatang MakaRAGNA

Ampotah kayong lahat. /gg

Inaamin ko, isa akong ADIK! AAADDDDDIIIKKKKKKKK sa Online game na RAGNAROK.
Halos maglilimang taon na akong naglalaro ng Ragnarok at hinding hindi ko ipagpapalit ang larong ito sa kahit na anong laro. kaya heto po ang aking panata ng katapatan sa larong Ragna.

panatang maka-RAGNA iniibig ko ang larong RAGNA isinilang ako para maglaro
ng RAGNA. ito ang larong ipapasa ko sa akng mga susunod na salinglahi. ang
Character ko ay kanyang kinukupkop at tinutulungan upang maging malakas, matatag
at kapakipakinabang. bilang ganti ay kakarnehin ko ang mga kalaban sa PVP at PK.
paglilingkuran ko ang napili kong Guild ipagtatnggol ko ang aking guild member
kahit na naapi sa PK ito. hindi ko pipindutin ang alt f4 kahit na matatalo na
kami. sisikapin kong maging isang tunay na maka-RAGNA sa isip...sa salita...at
sa gawa

No comments: