Sunday, November 14, 2010

Love letter jokes at Iba pa

Sulat ni lalake:
Dear love,
Ok lang ako dito.. syempre lagi kita naaalala lalo na kapag paksiw ang luto ni ina,akala ko nasa tabi lang kita andito kasi ang amoy mo.. amoy suka.. iyan ang love ko may asim pa.

Reply ni babae:
Dear love,
Ok lang din ako dito, para di mainip sumasama ako sa tatay ko doon sa bukid kung saan nakatira ang mga kambing niyang alaga. doon ko kasi naaalala ang amoy mo.. iyan ang love ko lalakeng - lalaki at matipuno at barakong-barako. ang amoy parang kambing na barako.

***

Knock Knock...
Who's there
AKO MABA
AKO MABA who?
mabaho k pla haha

***

May isang lalaking tumigil sa isang farm.

Lalaki:mayroon po bang kwarto na pwedeng tulugan?
Farmer:Wala na eh! pero pwede ka munang matulog sa kwarto namin pero ipangako mo na hindi mo gagalawin ang anak ko!
Lalaki: pangako

nang pumasok na ang lalaki sa kwarto.....

Girl: yakapin mo ako nilalamig ako.
Lalaki:hindi pwede ipinangako ko sa tatay mo na hindi kita gagalawin.
Girl:Sige na nilalamig ako>
Boy: sige na nga
Kinabukasan.
Boy:ung anak nyo ang lamig kagabi
Farmer:oo 2 araw na syang PATAY....

***

2 tanga nagsisiksikan sa 1 kama

tanga1:Sikip na tayo kailangan bumaba ka

Bumaba si tanga2

tanga1: o,maluwag na akyat ka na ulit d2!

No comments: