Sunday, December 12, 2010

"My Amnesia girl" Pick up lines

“Apollo: Nasan ka kagabi?
Irene: Nandito lang ako ah!
Apollo: Kaya pala wala ka sa panaginip ko

“Apollo: Lumiliit ka ata ?.
Irene: Huh?
Apollo: Kasi dati nasa isip lang kita, ngayon nasa puso na kita!”

“Sa araw ng birthday mo may dalawang tao kang mamimiss ung mahal mo at ung taong pinaka ayaw mo”

“Ipikit mo ang mga mata mo. Kasi sabi nila, kapag nakapikit ka, dun mo malalaman ang totoo mong
nararamdaman.”

“Kung pwede lang mawala lahat ng kasalan sa pamamagitan ng yakap, habang buhay kitang yayakapin.”

“Kung ikakasal ka saan mo gusto? Ako kasi sa tabi mo.”

“Kung may uulitin ako sa buhay ko, gusto kong ulitin yung araw na nakilala kita. Kahit paulit-ulit. Kahit araw-araw.”

“Alam mo, para kang tae… Hindi kasi kita kayang paglaruan.”

“Ihi ka ba? …Hindi kasi kita matiis eh.”

“Para kang alak… ang lakas ng tama mo sa akin.”

Apollo: Tumatangkad ka ba?
Irene: Hindi, bakit?
Apollo: Kasi dati hanggang balikat lang kita, ngayon nasa isip na kita.


Apollo: Bakit ba hinahanap ang isang tao?
Peachy: Kasi gusto mo siya?
Apollo: Hindi, kasi nawawala.
Irene: Bakit? Nawawala ba ‘ko?
Apollo: Hindi, pero hindi ka kasi mawala sa isip ko eh.

Apollo: Bakit mo ba hinihintay ang isang tao?
Irene: Kasi takas sa bilibid?
Apollo: Hindi, kasi gusto mo siya.

Irene: Mahal kita.
Apollo: Sana pirated CD ka nalang para paulit-ulit mong sabihin ‘yan.
Irene: Mahal kita. Mahal kita. Mahal kita. Mahal kita.

Apollo: Magdala ka ng salbabida.
Irene: Bakit? Maliligo ba tayo?
Apollo: Hindi, baka malunod ka sa pagmamahal ko.

Irene: Sino ako?
Apollo: Ikaw si Irene ko. Ikaw ang mapapangasawa ko. Photographer ka.
Irene: Mali. Pulis ako. Ikaw kasi ang most wanted ko.

Irene: Para kang teleserye…. kasi nakakadik kang subaybayan.
Apollo: Para kang pelikula…. kasi ang sarap mong panoorin.

No comments: