Wednesday, March 9, 2011

tagalog kowts collection 10

ano b ang pgmmhal? un bng pnaiiyak k n pntwad m p? un bang bnblewala kn, hnhanap m p? un bng ngmmhal n ng iba, mnmhal m p? o un bng knlimutan kn, umaasa k p?

bkit mnhal kta agad pro npkahirap sau n mahalin ako? bkit p ako nhulog sau kung d pla tyo tadhana at s lahat ng BAKIT, bkit merong IKAW at AKO, pero walang TAYO??...

ok lng kung mhal mo xa.. msktn man ako, gus2hin ko mng pgilan ka , la akong mggwa mhal mo xa eh! wg m lng sbhin sken n "pwde k b? pgse2losin q lng xa?"...

pano kung dmting ung mhal mo, my importante dw ssbihin sau? kw i2ng tanga xcited pa! tpos cnbi "baby pwde n b ko mgmhal ng iba?".. AMPOOTAH! ngpaalam na, nag-baby pa!

salamat ha, s minsang naala2 m q! d nmn tlga mhlaga ung lagi2! ang mhalaga naging bahagi aq ng buhay mo.. sna laging gnun, minsan lng pro my hlga!

i had a drim bwt u.. nsa heaven dw tau.. den u wer wid a cute angel.. my angel was ugly.. tampo ko, i asked st. peter, "bt cute angel nya?!".. he replied, "balance of nature anak!"..

sa twing nmi2s kta, bnbsa ko txt msgs mo. un lang kei na ako.. pero twing nmi2s b kta un nlang ng un bbshin ko? aba! mgpadala k nmn ng bago! hehe..

naaprec8 mo b mga quotes? kht d gawa ng sender? khit nguubos lng xa ng load? pro naicp mo n b? na quotes ang tgpagsalita ng mga sender n nttkot mgtapat sau?

wen i luv, i nvr luk @ d odds, i nvr doubt, i deny d fcts & over luk d mistakes.. ol dis i knw r deeds of a fool.. but was it really my fault? nainluv lang ako dude!

ask ko c God, "bkit my taong manhid?" sb nya "wla akong gnwang gnon".. nphiya ako't nptanga. kc sbi p nya "manhid b xia o d mo lng mtanggap n iba mhal nya?" ouch!!

mnsan pkiramdam q wla n q ginawang tma.. lhat mali, lhat my puna.. pro pg naicp kta msya n ko.. dhil s dinami-dmi ng klokohang ngwa q, e cgurado mas mdmi syo hahaha!

nangyari n b syo ung akla mo 4get mo n xa? wla na, tpos ng lahat.. tpos 1 day ngkita kau, ngumiti syo.. nsbi mo nlng bt ganun?... bungal n xa..

wen u nid sum1 2 lin on, and2 lng aq.. i dnt care if mbigat k, even f mhulog taung dLwa! ang importante ay mgkasama tau at mern kng mhu2lugan pra d ka msktan..

hirap klmutan ang taong bhagi ng iyong nkraan.. pnpilit mo pro d m tlga xa mklimutan! sbi ng icp mo, kaya mo yan! pro ang plging bulong ng puso mo, d nb pwedeng ibalik nlng?....

hirap kng d mo alm kung gus2 mo xa, kla mo cmpleng tao lng n npptawa k at iniicp m kc kaibigan , pro un pla nahuhulog k n cmpleng tao nga pro mhal mo na...

we h8 d person hu hurt us, ssbhin ng icp mo "taena! nvr q n xa m2halin ulet! swear!" .. but if u wud listen from w/in sbi ng puso mo, "juz say sori, il 4get everythng, promize!"

if u want to run away & u wna get lost coz everythng seems 2 b a mess.. juz col me s PLDT, col me beybe, beybe, beybe, beybe, beybe! kaya twag na hehehehe...

minsan iniicp q kung pde lng sna, wg nlng mgmahal pra wag aqng msktan.. kya lng pde b un? wla nmn aqng mggwa eh.. mdmi kcng lapit ng lapit sken! ahihihi..


No comments: