Wednesday, March 9, 2011

tagalog kowts collection 11

if i was gvn d opportunity n mkasama k 4 juz 1 nyt d ako m22log, il juz luk at u & watch u sleep. den i'll hold ur hands & say,, "panget m pla pg 2log!!" hahaha..

pno if 1 day sbi ni doc u nid a new heart or els ul die.. ngpaopera ka.. ng mtapos ask mo cno donor? my inabot n note, sbi: ingatan mo ala-ala q.. luv jen

wag mo icpin ng-iisa k pra san pko? wag m icpng mlungkot k, pra san p mga ngiti ko? pg incp mo n wla k nang frend pra m n rng cnbing wla na ako..

nang umalis k n, yaw n sna ktang hbulin, pnpigilan q ang srili ko pero s bandang huli bumigay dn nman ako.. hnbol kta sbay sbing.. "Hoy! tsinelas ko yang suot mo, ngkapalit tau.."

pag may kaaway ka, khit sobrang dami p nla.. khit mas mla2ki p cla sken.. twgin mo ko at bblikan ntin cla.. hi2ngi tau sorry hehehe...

minsan b nrnasan m ung bgyan k ng sobrang importansya ng 1 tanga? na halos klimutan ung pagkatao nya pra lng mpsaya ka? ako nranasan ko na un.. problema lang .. ako ung tanga! nyahaha!

minsan nku2ha kng 2mwa kht mlungkot, nku2ha kng mgbago kht sobrang hirap, nku2hang ngumiti sa mga problema.. lahat ata maka2ya k wg lang ung.. mwla ka sa buhay ko..

ang hirap maging EX lng.. di mo alam kung magse2los ka. kung maga2lit ka, kung mgta2mpo ka sa kanya. bkit? ano krpatan mong panghimasukan buhay nya? 1 k n lng nkaraan db?

if u fol inluv & u wer once hurt, dont shed 2 much tears or ask him 2 love u again.. instead, stand-up tall & say: " ganyan tlagaa.. ang maganda hindi bagay s TANGA!"

d most painful thng dat a guy cud do 2 his girl is sit wid his frends & say: "pare, luk at her pniwalang-pniwala xng mhal q xa.. damn pare! d nia alam kw ang mhal ko!! bruha xa!"

nrnsan m nb mgmhal ng PASAWAY? hirap db? skit s ulo! kkhayblod, kkasar, kkpikon. pro nrnsan m nb mhalin ng PASAWAY? sarap db? lalo n pg cnbi nya.. "i love u! sori na!"

khit mnsan lang ako mgpramdam, hindi kta nkklimutan.. ung minsan n un may dhilan un.. alm mo kung ano? pra mamiss mo ako.. kgya ng nrramdman ko pra syo..

kung sad k sbhin mo skn, kung badtrip k twgan mo ko.. kung wla kng kaibigan, d2 lng ako s tbi mo..kung wla n lhat sau, yykapin kta at ssbihin.. "isipin mo nlng meron pa!"

dose hu drnk 2 drown deir sorow shud b told dt sorrow knows how 2 swim.. screw dat! inom lng ng inom! pu2likatin dn yang sorrow n yan! hahaha!

u shud nvr b tired of wat lyf brings 2 u.. n if u fil lyk fallin' dwn, i'll olweiz b der 2 support u, khit dapang dapa n rin ako! promise ko yan sau!

nsabi mo n b s sarili mo na sna d mo n cia nakila2? n sana dk umasa? n sana dk nsktan? ako mdming beses na pro pag naaala2 ko kung pano nya ko nppsaya bumablik ako sa pagi2ng tanga!

minsan pg nppraning ako nkklimutan ko lhat, bday, pasko, baong taon, khit p name ko.. pro ikw hndi, bkit? kc s utak nmn ako my dprensya hindi s puso dba?

kung mlungkot ako & kylangan ko ng 1sang taong mgppsaya sken, pde b kitang punthan & sbhin na.. bezzie isang tumbling nmn jan hehehe..

No comments: