Wednesday, March 9, 2011

tagalog kowts collection 8

s dami ng mga simpleng bgay n dumaan at nwala s buhay ko, kaw ang 1 s mga simpleng bgay n ayw ko plampasin dhil IKAW LANG ang simpleng bgay n special sken..

gus2 kta mkita kso bka sbhin mo "wag na"..gus2 kta makausap bka lng sbhin mo "ska na".. gus2 ko sbhin n mis kta kso bka isagot mo, "ako hindi na"..

if ever i'll be given a chance to start my lyf ol over agen, i will rader nt accept it.. y? coz hu knows n dat 2nd start, d n kita kilala.. lungkot nun ah!

missing u secretly is a hard thing 2 do.. hoping, wondrng, wishing n ganun dn nrramdaman mo..but i can't read ur mind kung miss m nga rin ako, whatever it is, i still mis u!

lovin' is not bout hugin' sm1, not bout kiszin' dr lipz, not bout holdin' dr handz.. luv is smtn' 2 b shown.. khit wlang sbihan, basta nrramdaman..

msakit pg gngo k! mskit pg iniinsulto k! pro ms mskit pg cnv syong.. "mhal nmn kta kya lng.. ms mhal q xa.." gngo k n ininsulto k p! sh_t db?

mhirap pla msktan, lu2ha k, wlang ganang kumain.. mgku2long s kwarto.. ngaun nranasan ko n pano msktan.. pwde b mgtanong.. ano nmn pkiramdam pg nlaman mo n my nsaktan k???

if 1 day makita m isang girl n fnflirt ang boyfriend mo.. puntahan mo xa den say: "tsaka mo nlng i-flirt boyfriend ko, pg maganda k na!"

buong buhay ko wish ko sna mhalin din ako ng taong pinakama2hal ko.. khit sandali lng! pero asa p ko.. kmustahin nga lang ako d pa mgawa mhalin p kaya?!..

gus2 ktang mkitang msaya, khit na my ksama kng iba.. khit hbang 2mtwa k umiiyak ako, kysa nmn n malungkot ka, dhil ako ang ksama mo!

kpag cla ang nsaktan, ayos lng.. kpag ako ang lumuha ayos lng.. pro pg ikaw ang umiyak, wla lang! ccgaw lng ako.. "pucha! MAHAL ko yan ah! ano? spakan n lng?"

may mga happenings n pilit inaalala, lalo ngeon mnsan nlang mgkasama.. my mga kaibigang dpat ng iwan.. pro tndaan m na, ang smhan ntn pwde mgkalayo, pro d pwde mglaho..

msama bng mplingon sau at ttigan k?! mali bng mging msaya pg nkkausap ka?! kslanan bng msktan dhil my mhal kng iba? at pkisabi na sken, tanga b q dhil mnmhal kita?

sbi nla pg makulet ang 1 tao syo, ibg sbhn mhal k nun..pag ang tao makulet mhal k nun.. mhal k tlga ng taong mkulet.. mhal k ng taong mkulet! kulit ko noh?!

my pg-ibig n dmrating stn s maling pnhon, maling pgkkataon.. mskit mn, klngan iwasan ntn.. pro kng tlgang pra stn un, bblik un ilang beses mn ntng iwasan..

s cmpleng txt nagcmula ang lahat.. s txt ngkakila2.. s txt ngkwen2han.. s txt ngktwanan.. s txt ngktampuhan.. s txt ngkaayos.. pero pwede din bang s txt mgmahalan?

lam q weird aq, makulit, childish & praning.. mejo swit pro pasaway.. in short laki ng topak.. minsan naicp q mgbago pro d2 m q nakila2 d b? tyaga k nlng, bait naman nmn aq eh..

1 nyt a boy was crying n d beach, d moon saw him & sed.."y don't u leave her if she only makes u cry?".. d boy answered.. "moon, wish ko lng hindi k nangingielam.."

ang luv d yan jip n pg pinara mo psskayin k.. d rin yan 2big n pg ntapon pwedeng palitan.. kya pg dumating ang luv.. PAHALAGAHAN bgo maging hangin n ramdam mo pro d m mhawakan..

hirap mniwala s taong d mo gaano kkilala.. smhow d m alm kung ngssbi xa ng 22o.. lalo n pg cnbi nyang mhal k nya at d k iiwan! pro s 22o lng di nya nmn kyang panindigan!

ang luv prang work, mhirap pro msaya, mraming kakumptnxa, pro kinakaya.. my day-off, ovrtym, tapos mnsan my bonus pa.. e pano kng pgod k n? mg-re2sign k nlng b?

an angel asked me awyl ago 2 giv him 10 gud risons y ur so special 2 me & y i care 4 u so much.. i stopped 2 think den i smiled & sed.. "10 lng?!?.. hndi b pwde unlimited?"...

if il be given a chance 2 say something 2u dat wud reveal how i fil .. sa 22o lng words aren't enuf! but if u insist juz rember dis.. "kulang ang buhay ko kung di kita nakila2.."

reactions ng mga guys pg nwla walet nla.. rich guys: shit my 20 thsnd; clas guys: shocks my credit card..but most guys wud say: putcha! pic2re ni dOnNaH andun! .. wahahaha!

as i sit on a bench, a frend asked me 2 take her hand & hug her tyt..hindi ko nga pinansin, cnbihan ko n lng.. "asa k p, bkit c dOnNaH k b?"

nakila2 kta ng basta nlng.. nppsaya moko ng basta nlng.. naging bhagi k ng buhay ko ng basta nlng.. kya d kta mali2mutan ng basta nlng!

tropa days r over.. yet we find tym 2 c n tok 2 one another.. minsan nga sbi ng tropa ko ngayon, cno cla? tropa mo noon?! sbi q.. DI AH! tropa q hbang pnhon..

may ibang tao jan kya kong tiisin, may ibang tao jan kya kong balewalain.. pero bkt pgdating sau d ko un kyang gawin? cguro ayokolang maranasan ang hirap pg ikaw ang nawala sken..

minsan may mga kaibigan n di mo man hiniling kusang dumarating.. kaibigan n mkapagpa2saya syo, kaibigan n di inaasahang iingatan at aalagaan mo.. parang ikw, di kta hiniling pro kusa kng dumating..

may panahong kla mo kinalimutan n kta, binablewala, at d pinapansin.. pro sna my mga panahong naicp mo na artista lang ako at madami ding fans .. sorry tlga.. hehehe..

kung ang buhay mo ay sobrang gulo dhil s mga taong magulo na pilit nanggu2lo.. yaan mo nand2 ang mas magulo na mahilig sa gulo na gu2lo sa buhay nilang magulo! magulo bah? hehehe..

ako rw ung taong loko2! mnsan lang magseryoso, pro di nla alm ako ung loko2ng ddmay sau oras na maiwan ka ng mga normal n kaibigan mo..

kung ka2in k dpat marami pra mabusog ka.. kung manga2rap ka dpat marami pra my choice ka.. pro kung magmmhal k dpat isa lng.. pra wlang nssktan..

ang mundo kailangan ng kulay.. ang tao kailangang mabuhay.. pro ako isa lang ang kailangan ko.. IKAW pang habambuhay.. "pwede ka ba?"..

pasaway tlga ang puso.. sbing wag un cge pa rn! sbing tama na 2loy p rn! cnu nga bang 22ong pasaway? puso n wlang ginawa kundi mgmahal ng 22o o utak na di marunong mgpaka22o?

madalas di aq serious.. my kalokohang naiicp.. my pasaway na nggawa at my kabaliwang nassabi.. pro kahit gani2 aq, naging 22o naman aq s sarili q ng gus2hin qng mapalapit sau..

No comments: